Thông điệp của công ty LibertaGia


Sứ mệnh của chúng tôi

Tạo ra các giải pháp Internet giải quyết được vấn đề hàng ngày. Phát triển các hoạt động và các dự án xã hội bền vững bằng cách tạo ra một nơi hữu ích hơn, miễn phí và đặc biệt đáng tin cậy. Trong LibertaGia câu hỏi là: những lợi ích có được bạn mang đến với mọi người?

Đề xuất của chúng tôi

Để tạo ra một cái gì đó khác biệt và tốt hơn những gì đã tồn tại. Một công ty thông minh, được thúc đẩy để tạo ra công việc có lợi cho mọi người và tạo ra sự tự do tài chính. Chúng tôi không chỉ quan tâm về lợi nhuận và cổ tức mà còn rất quan tâm đến độ an toàn và bảo vệ các doanh nghiệp toàn cầu. Chúng tôi gọi đây là: nơi đáng tin cậy. Chúng tôi tin rằng cách phát huy sự thịnh vượng, tự do và chất lượng cuộc sống sẽ làm giảm đói nghèo và bạo lực trên thế giới, bằng cách đưa chúng ta đến gần hòa bình thế giới, điều này sẽ làm cho chúng ta thậm chí cảm thấy đam mê nhiều hơn về những gì chúng tôi làm! Còn bạn thì sao? Bạn có muốn thay đổi thế giới xung quanh bạn? (đây là thông điệp của công ty được tôi dịch nghĩa sang tiếng việt, vì là thông điệp của công ty nên có những chỗ hơi khó hiểu và cao siêu nhưng tôi vẫn tôn trọng dịch đúng nghĩa.)


Chúng tôi là ai

LibertaGia là một công ty công nghệ làm việc quốc tế mà mục tiêu chính là phát triển các ứng dụng sẽ giải quyết các vấn đề thường gặp trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi muốn tích hợp các công nghệ cần thiết cho tất cả mọi người để thực hiện các hoạt động chuyên nghiệp, cá nhân và xã hội chỉ trong một nơi.

Chúng tôi kêu gọi tiện ích này!


Trách nhiệm xã hội

Chúng tôi hỗ trợ các dự án phát triển bền vững mà mục đích là để giải quyết các vấn đề xã hội như nghèo đói, giáo dục, bất bình đẳng xã hội và thiếu tính chuyên nghiệp.
Chúng tôi tin rằng sự thành công của kinh doanh sẽ được đo bằng một chất lượng cuộc sống mà chúng tôi có thể thay đổi được.

Chúng tôi kêu gọi sự thịnh vượng này!


Kế hoạch kinh doanh 

Chúng tôi chọn một hệ thống bán hàng đa cấp với các sản phẩm phân phối.
Hệ thống này cho phép chúng tôi phân phối cho các chi nhánh của chúng tôi có nguồn gốc từ lợi nhuận bán sản phẩm hoặc người bán hàng mới tuyển dụng.

Chúng tôi có thể tự do!






HÃY THAM GIA NGAY VÀ CHÚNG TÔI CÓ THỂ HỖ TRỢ BẠN HẾT MÌNH. TỰ DO TÀI CHÍNH BẮT ĐẦU VỚI LIBERTAGIA.

Đây là những Mời tôi không nghĩ rằng bạn muốn bỏ lỡ!
  • Không cần vốn đầu tư ban đầu
  • Bạn có thể kiếm được 15$ một tuần
  • Cơ hội để kiếm được mà không phải trả bất cứ điều gì
  • Nhận miễn phí gói đồng

Tại sao LibertaGia là sự lựa chọn phù hợp với bạn

Nhóm của chúng tôi hiện đang trong quá trình tạo ra một trang web - được thiết kế để thúc đẩy kinh doanh và tạo ra các nhà lãnh đạo. Trong khi dự án đang trong giai đoạn khởi động, có rất nhiều thông tin mới vì thế chúng tôi sẽ giúp cho các thành viên của nhóm cập nhật nhanh, đầy đủ và hiểu rõ nhất. Đây là thời điểm tốt nhất để bạn đăng ký và hãy liên lạc với tôi để thảo luận làm như thế nào chúng ta có thể tối đa hóa tiềm năng lợi nhuận của mình! Việc đăng ký là miễn phí.



Bây giờ bạn đã muốn bắt tay vào làm ngay chưa nào? Nhưng bạn không biết bắt đầu như thế nào? Hãy vào đọc bài hướng dẫn chi tiết cách làm của tôi ở đây để bắt đầu nào.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét